tai xiu online | Top game đổi thưởng

date
CÔNG TY TNHH MTV THUỶ LỢI BẮC SÔNG MÃ THANH HOÁ

Hội Khoa học Thủy lợi Thanh Hóa tổ chức “Giải bóng bàn mùa xuân 2024”

Đăng lúc: 20:11:27 10/03/2024 (GMT+7)

Nhằm chào mừng Đại hội Liên hiệp các hội khoa học kỹ thuật tỉnh Thanh Hoá và thúc đẩy phong trào tập luyện TDTT nói chung và môn bóng bàn nói riêng trong các chi hội. Ngày 10/3/2024, Tại Văn phòng Sở Nông nghiệp & PTNT Thanh Hoá, Hội khoa học thủy lợi Thanh Hóa đã tổ chức “Giải bóng bàn mùa xuân 2024”

Tham gia giải đấu có các VĐV và các đội bóng đến từ 17 chi hội thuộc hội Khoa học Thủy lợi Thanh Hóa. Các VĐV tranh tài ở các nội dung thi đấu gồm: Đơn nam, đơn nữ, đôi nam, đôi nữ, đôi nam – nữ. Ở mỗi nội dung, các đội sẽ được chia bảng và thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm. Tham gia giải bóng bàn lần này, chi hội đến từ Công ty TNHH MTV thủy lơi Bắc Sông Mã đăng ký tham gia với 2 nội dung là nội dung Đơn nam và nội dung Đôi nam.
 
11.jpg

Lãnh đạo Công ty TNHH MTV thủy lợi Bắc Sông Mã và các VĐV, đội thi của chi hội tham gia giải bóng bàn
Giải thu hút nhiều VĐV và các đội bóng đến từ các chi hội, với công tác chuẩn bị chu đáo, sự làm việc chuyên nghiệp của ban tổ chức “Giải bóng bàn mùa xuân 2024” đã kết thúc thành công tốt đẹp. Trải qua các trận bóng hấp dẫn và kịch tính với không khí vui tươi, đoàn kết, các đội thi đến từ chi hội Công ty TNHH MTV thủy lợi Bắc Sông Mã đã giành giải Nhì ở nội dung Đơn nam và giải 3 ở nội dung Đôi nam.
22.jpg

Ông Nguyễn Quốc Tuấn – Chủ tịch hội và ông Đinh Quang Dương – Phó chủ tịch hội trao giải cho các VĐV và các đội thi
           Giải bóng bàn lần này là một hoạt động ý nghĩa, nhằm thúc đẩy phong trào thể dục thể thao, tăng cường sự đoàn kết, giao lưu giữa các chi hội trong hội Khoa học và Thủy lợi Thanh Hóa. Động viên mọi người rèn luyện, nâng cao sức khỏe, góp phần phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ phát triển Hội năm 2024. 
Truy cập
Hôm nay:
254
Hôm qua:
489
Tuần này:
254
Tháng này:
7804
Tất cả:
200722