tai xiu online | Top game đổi thưởng

date
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 52 NĂM NGÀY THÀNH LẬP CÔNG TY TNHH MTV THUỶ LỢI BĂC SÔNG MÃ (29/11/1971 -  29/11/2023)

Hội nghị Nghiệm thu đề tài sáng kiến cấp cơ sở 6 tháng đầu năm 2022

Đăng lúc: 15:04:00 18/07/2022 (GMT+7)

Sáng ngày 18/7/2022, Hội đồng khoa học công ty đã tổ chức Hội nghị nghiệm thu đề tài sáng kiến cấp cơ sở 6 tháng đầu năm 2022. Giám đốc công ty Đặng Đình Tuấn - Chủ tịch hội đồng khoa học công ty chủ trì hội nghị.

Sáng ngày 18/7/2022, Hội đồng khoa học công ty đã tổ chức Hội nghị nghiệm thu đề tài sáng kiến cấp cơ sở 6 tháng đầu năm 2022. Giám đốc công ty Đặng Đình Tuấn - Chủ tịch hội đồng khoa học công ty chủ trì hội nghị.

 

Đồng chí Đặng Đình Tuấn – Giám đốc công ty, Chủ tịch Hội đồng khoa học phát biểu chủ trì tại hội nghị

Toàn cảnh hội nghị

          Tại hội nghị, dưới sự chủ trì của đồng chí Đặng Đình Tuấn - Chủ tịch hội đồng khoa học công ty, các thành viên tham gia Hội đồng đã nêu nhận xét và đánh giá cụ thể chi tiết từng đề tài sáng kiến trong tổng số 15 đề tài của 13 tác giả. Các ý kiến đều đánh giá cao về sự cần thiết, tính mới, tính khả thi của sáng kiến, hoàn thành đề tài sáng kiến đúng tiến độ, đúng quy trình. Cùng với đó, các thành viên cũng đã chỉ ra những điểm hạn chế, cần hoàn thiện để sáng kiến có chất lượng tốt nhất, đảm bảo hiệu quả triển khai trên thực tế. Các đề tài, sáng kiến được nghiệm thu 6 tháng đầu năm nay có nội dung liên quan trực tiếp tới công tác chuyên môn cũng như cải tiến, nâng cao hiệu quả hoạt động trong công tác sản xuất điều hành công ty. Các tác giả đều có sự nghiêm túc trong quá trình thực hiện đề tài của mình. Chất lượng của các đề tài, sáng kiến cấp cơ sở của công ty 6 tháng đầu năm nay đều được Hội đồng nghiệm thu đánh giá cao, khẳng định năng lực nghiên cứu  của các tác giả tham gia viết đề tài sáng kiến.

Đồng chí Lường Quốc Luận, Phó Giám đốc công ty, Phó Chủ tịch Hội đồng khoa học báo cáo tóm tắt đánh giá và kết quả xếp loại 15 sáng kiến tại hội nghị

         Theo đó, 5 đề tài sáng kiến được hội đồng chấm điểm xếp loại A bao gồm: “Giải pháp tăng cường nguồn nước phục vụ tưới và kịp thời chống hạn sông Trà Giang CNTL Hậu Lộc” của tác giả Đặng Đình Dũng – Phó phòng Kế hoạch và QLTT; “Giải pháp tiết kiệm điện năng trong phục vụ sản xuất” của tác giả Lê Viết Hùng – Phó phòng Kế hoạch và QLTT; “ Giải pháp nâng cao hiệu quả công tác kiểm soát quản lý sử dụng tài chính trong công ty” của tác giả Lê Thị Thủy – Phó phòng Tài chính kế toán; “Giải pháp tăng doanh thu và hiệu hiệu quả trong thực hiện kế hoạch diện tích tưới, tiêu hằng năm” của tác giả Phạm Đức Huy – Phòng Kế hoạch và QLTT và “Giải pháp đẩy mạnh công tác tuyên truyền trong lao động sản xuất trên trang Website công ty” của tác giả Lê Thị Nguyên – Phòng Kế hoạch và QLTT.

Đồng chí Nguyễn Ngọc Tuấn, Phó giám đốc công ty, Ủy viên Hội đồng khoa học trao đổi nhận xét một số đề tài sáng kiến tại hội nghị

            6 sáng kiến được hội đồng chấm điểm xếp loại B gồm “Thiết lập hệ thống sổ sách theo dõi quản lý công tác duy tu bảo dưỡng và công tác an toàn vệ sinh lao động” của tác giả Hoàng Văn Sơn - Trưởng phòng Kỹ thuật và QLCT; “Giải pháp trong quản lý và xử lý vi phạm công trình thủy lợi” của tác giả Nguyễn Hữu Hoàn – Phó phòng Kỹ thuật và QLCT; “Giải pháp giảm chi phí sửa chữa thường xuyên trong kế hoạch sản xuất hằng năm” của tác giả Lê Thế Đức Anh – Phó phòng Kỹ thuật và QLCT; “Đổi mới nâng cao hiệu quả trong công tác bảo hộ lao động” của tác giả Lê Văn Thượng – Phó phòng Tổ chức hành chính; “Lắp guốc gỗ xử lý lùng đáy các cống tưới, tiêu, chống thất thoát nước, giảm thời gian và chi phí thi công” của tác giả Lê Ngọc Ánh – CNTL Hậu Lộc; “Lắp hệ thống dàn ổ khóa trên kênh Bắc, chuyển bơm 100ha diện tích xã Lộc Sơn từ trạm bơm Châu Lộc phục vụ sang trạm bơm Yên Hòa, rút ngắn thời gian bơm tưới, tiết kiệm điện năng” của tác giả Vũ Ngọc Thống – CNTL Hậu Lộc.

A group of people sitting around a table

Description automatically generated with medium confidence

Đồng chí Nguyễn Hữu Hoàn, đại diện tác giả tham gia đề tài sáng kiến phát biểu tại hội nghị

          Còn lại 4 sáng kiến được hội đồng chấm điểm xếp loại C gồm “Ứng dụng lắp đặt camera tại các công trình đầu mối phục vụ cho công tác quản lý điều hành” của tác giả Phạm Xuân Trường – Phòng Kế hoạch và QLTT; “Giải pháp tiết kiệm tiền điện trạm bơm đầu mối Hoằng Khánh và trạm bơm Hoằng Vinh” của tác giả Đặng Đình Dũng – Phó phòng Kế hoạch và QLTT; “Giải pháp quản lý hiệu quả nguồn vốn, chất lượng sửa chữa cơ điện trong công ty” của tác giả Lê Viết Hùng – Phó phòng Kế hoạch và QLTT và “Giải pháp trong lưu trữ quản lý hồ sơ các dự án” của tác giả Nguyễn Thị Phương – Phòng Kỹ thuật và QLCT.

A group of people sitting around a table

Description automatically generated with medium confidence

Đồng chí Nguyễn Thành Chinh – Giám đốc chi nhánh TL Hậu Lộc đại diện lãnh đạo có đề tài tham gia sáng kiến phát biểu tại hội nghị

Phát biểu kết luận hội nghị nghiệm thu sáng kiến, đồng chí Chủ tịch hội đồng đã thống nhất cao với ý kiến của các thành viên trong hội đồng v 15 sáng kiến của các tác giả. Đồng thời, khẳng định việc xây dựng và tổ chức thực hiện sáng kiến là rất cần thiết trong việc nâng cao hiệu quả công tác quản lý điều hành cũng như nâng cao trình độ chuyên môn, xây dựng ý thức, trách nhiệm, phát huy vai trò của cán bộ công nhân viên trong công ty  góp phần thực hiện những định hướng phát triển công ty đã đề ra trong những năm tiếp theo và lan tỏa được tinh thần đó tới đông đảo cán bộ, công nhân viên trong công ty. Đồng chí Chủ tịch Hội đồng cũng yêu cầu nhóm tác giả nghiêm túc nghiên cứu, tiếp thu những ý kiến đóng góp của từng thành viên Hội đồng để nhanh chóng bổ sung hoàn chỉnh lại đề tài trong thời gian sắp tới./.

 

Truy cập
Hôm nay:
366
Hôm qua:
495
Tuần này:
2420
Tháng này:
13745
Tất cả:
160030