tai xiu online | Top game đổi thưởng

date
CHÚC MỪNG NĂM MỚI - XUÂN GIÁP THÌN 2024

THƯ CHÚC TẾT GIÁP THÌN 2024

Đăng lúc: 15:03:19 09/02/2024 (GMT+7)

AAAA.png

Thân gửi: Tập thể CBCNV Công ty TNHH MTV Thủy lợi Bắc Sông Mã

Trong những ngày cuối cùng của năm Quý Mão 2023 và chuẩn bị chào đón năm mới Giáp Thìn 2024, Ban lãnh đạo công ty xin gửi đến toàn thể CBCNV công ty và gia đình một năm mới với sức khoẻ dồi dào, thành công vượt trội, hạnh phúc viên mãn và may mắn ngập tràn.
Năm 2023 là một năm đầy biến động với nhiều khó khăn thử thách. Tuy nhiên, với sự quyết tâm, đoàn kết của tập thể cán bộ nhân viên toàn Công ty cùng với sự quyết liệt trong công tác lãnh đạo của Ban lãnh đạo công ty theo phương châm “chậm nhưng phải chắc”, Công ty đã gặt hái được những thành tích nổi bật trong hoạt động sản xuất kinh doanh cũng như việc chăm lo cho đời sống của cán bộ công nhân viên. Đó là cơ sở để Ban lãnh đạo công ty cùng toàn thể CBCNVNLĐ tiếp tục thực hiện kế hoạch lớn lao hơn nữa trong năm 2024.
Bước sang năm 2024, năm mới với nhiệm vụ mới, mục tiêu mới, Ban lãnh đạo công ty sẽ cố gắng hết mình, tiếp tục đổi mới để phát triển và khẳng định vị trí vai trò lớn mạnh của công ty trong lĩnh vực thủy lợi góp phần vào sự tăng trưởng nền nông nghiệp nông thôn tỉnh nhà.
Trước thềm Xuân Giáp Thìn, một lần nữa, Ban lãnh đạo công ty xin gửi lời cảm ơn và kính chúc tập thể CBCNV của Công ty và gia đình một năm mới sức khỏe dồi dào, nhiều niềm vui và hạnh phúc. Chúc cho cá nhân mỗi CBCNV luôn hoàn thành xuất sắc mọi công việc, nhiệm vụ được giao. Chúc cho Công ty TNHH MTV Thủy lợi Bắc Sông Mã sẽ tiếp tục phát triển vững mạnh và phồn thịnh hơn nữa.
Trân trọng!
 CHỦ TỊCH – BAN GIÁM ĐỐC CÔNG TY  
Truy cập
Hôm nay:
53
Hôm qua:
382
Tuần này:
53
Tháng này:
7078
Tất cả:
184110