tai xiu online | Top game đổi thưởng

date
CHÚC MỪNG NĂM MỚI - XUÂN GIÁP THÌN 2024

BAN LÃNH ĐẠO CÔNG TY, CÔNG ĐOÀN CƠ SỞ ĐI CHÚC TẾT VÀ TẶNG QUÀ, ĐỘNG VIÊN CBCNVLĐ TRONG DỊP TẾT NGUYÊN ĐÁN GIÁP THÌN NĂM 2024.

Đăng lúc: 22:27:32 06/02/2024 (GMT+7)

Ngày 06/02/2024, các đoàn công tác do ông Nguyễn Văn Hưng - Chủ tịch Công ty; ông Đặng Đình Tuấn - Giám đốc Công ty; ông Nguyễn Ngọc Tuấn – Ban thường vụ ĐU, Phó Giám đốc Công ty làm trưởng các đoàn đã đến chúc tết, tặng quà và động viên CBCNVLĐ tại các đơn vị nhân dịp Tết Nguyên Đán Giáp Thìn năm 2024. Đi cùng các đoàn còn có bà Lê Thị Thuỷ - Kế toán trưởng cùng đại diện các Phòng, ban Công ty.

 
Chú Tuấn.jpg

Giám đốc Công ty đến thăm, tặng quà và chúc tết tại Cụm sông Lèn – CNTL Hà Trung
Theo đó, các đoàn đến thăm 19 đơn vị của 7 Chi nhánh trực thuộc Công ty. Tại các đơn vị, đoàn đã được nghe báo cáo về tình hình sản xuất trước, trong và sau Tết, công tác chăm lo Tết cho người lao động cũng như phương án trực trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 và những giải pháp nhằm thực hiện tốt nhiệm vụ sản xuất kinh doanh trong năm 2024.
CỤm 2.jpg
Chủ tịch Công ty đến thăm, tặng quà và chúc tết tại cụm 2 – CNTL Hậu Lộc
Nhìn chung các đơn vị đã chuẩn bị tốt công tác chăm lo tết cho người lao động cũng như công tác điều hành sản xuất phục vụ gieo cấy vụ Chiêm Xuân trong dịp Tết Nguyên đán năm 2024. Công tác chuẩn bị, trang trí, khánh tiết đầy đủ và chu đáo được Ban lãnh đạo Công ty đánh giá cao. Cũng tại đây, Ban lãnh đạo Công ty cũng lắng nghe những tâm tư, tình cảm của CBCNVLĐ, ghi nhận, biểu dương tinh thần quyết tâm cao trong công việc của mỗi CBNNV cũng như những kết quả đã đạt được của các đơn vị trong năm 2023. Đồng thời trao quà và gửi lời thăm hỏi, động viên đến toàn thể CBCNVLĐ và hi vọng: Bước sang năm mới, Tập thể CBCNVLĐ Công ty sẽ cùng nhau hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà Công ty đề ra, yêu cầu các đơn vị tiếp tục quan tâm tạo điều kiện thuận lợi nhất để giúp đỡ các công nhân, người lao động có hoàn cảnh khó khăn được vui xuân, đón tết đầm ấm.
cummj 4, Hoằng Hóa.jpg
Phó Giám đốc Công ty đến thăm, tặng quà và chúc tết tại Cụm 4 – CNTL Hậu Lộc
Năm 2023 là một năm đầy biến động với nhiều khó khăn và thử thách, tuy nhiên Ban lãnh đạo Công ty đã cố gắng đáp ứng đảm bảo, đầy đủ, kịp thời mọi chế độ cho người lao động trong Công ty, tổ chức nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa, thường xuyên chăm lo đến đời sống và bảo vệ quyền lợi chính đáng cho CBCNVLĐ. Việc Lãnh đạo Công ty đến thăm, động viên và chúc tết đến CBCNVLĐ trong Công ty trước thềm năm mới là hoạt động thường niên, hết sức ý nghĩa,thể hiện tinh thần đoàn kết, gắn bó, sẻ chia giữa lãnh đạo Công ty và cán bộ công nhân viên, người lao động.
 
Cũng trong cùng ngày, Ban Thường vụ Công đoàn cơ sở Công ty phối hợp với chuyên môn  đã tổ chức chương trình “Tết sum vầy, Xuân gắn kết” trao quà cho các gia đình công nhân viên người lao động có hoàn cảnh khó khăn và bệnh hiểm nghèo. Đến dự và trao quà, về phía lãnh đạo Công ty  có ông Nguyễn Văn Hưng – Chủ tịch Công ty; ông Lường Quốc Luận – Chủ tịch Công đoàn cơ sở, Phó giám đốc Công ty; bà Nguyễn Thị Thoan - Trưởng ban nữ công Công ty.
CĐ.jpg
Đại diện Ban lãnh đạo Công ty cùng Ban Thường vụ Công đoàn cơ sở Công ty trao quà cho các đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn tại CNTL Hậu Lộc.
Nhằm mang lại không khí đầm ấm, vui tươi, gắn kết, chia sẻ yêu thương với đoàn viên, người lao động dịp Tết đến, Xuân về. Đồng thời khẳng định tổ chức Công đoàn luôn đồng hành, quan tâm chăm lo đến đời sống đoàn viên, người lao động, đặc biệt là đối với các gia đình có hoàn cảnh khó khăn và bệnh hiểm nghèo. Ban Thường vụ Công đoàn cơ sở đã trao 32 suất quà (Trong đó: 8 suất mỗi suất quà mỗi suất trị giá 1 triệu đồng và 24 suất quà mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng) của công đoàn ngành NN&PTNT và Công đoàn cơ sở Công ty TNHH MTV thủy lợi Bắc Sông Mã cho các đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn và bệnh hiểm nghèo. Các xuất quà là sự quan tâm, động viên của Công đoàn ngành nông nghiệp và phát triển nông thôn Thanh Hóa và Công đoàn cơ sở Công ty dành tới mỗi đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn, mang tới cho NLĐ một cái Tết ấm áp, trọn vẹn.
Một số hình ảnh khác:
NS.jpg
Đại diện Ban lãnh đạo Công ty đến thăm, tặng quà và chúc tết tại Văn phòng CNTL Nga Sơn

HHoa.jpg
Đại diện Ban lãnh đạo Công ty đến thăm, tặng quà và chúc tết tại Văn phòng CNTL Hoằng Hóa

TP.jpg
Đại diện Ban lãnh đạo Công ty cùng Ban Thường vụ Công đoàn cơ sở Công ty trao quà cho các đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn tại CNTL Thành Phố. 
Truy cập
Hôm nay:
503
Hôm qua:
2014
Tuần này:
2927
Tháng này:
4757
Tất cả:
181789