tai xiu online | Top game đổi thưởng

date
CÔNG TY TNHH MTV THUỶ LỢI BẮC SÔNG MÃ THANH HOÁ

Chi nhánh thuỷ lợi Hoằng Hoá tổ chức giao ban gặp mặt đầu năm và triển khai công tác phục vụ sản xuất vụ Chiêm Xuân 2024

Đăng lúc: 13:51:38 06/03/2024 (GMT+7)

Ngay sau khi kết thúc kì nghỉ Tết Nguyên Đán Giáp Thìn năm 2024, ngày 19/02 Chi nhánh đã tổ chức họp giao ban, gặp mặt đầu xuân và triển khai các công việc trước, trong và sau tết. Cuộc họp diễn ra trong không khí vui tươi, phấn khởi.

Nhằm chăm lo cho mọi CBCNV-LĐ đều có một cái Tết đầm ấm, trước Tết Nguyên đán, nhiều hoạt động chăm lo vật chất và tinh thần cho người lao động đã được Công ty và Chi nhánh thực hiện chu đáo. Tại Chi nhánh, các cụm tổ triển khai phòng trào “Tết Sum Vầy”, thực hiện nghỉ tết Nguyên Đán Giáp Thìn với tiêu chí An toàn-Tiết kiệm-Nghiêm túc. Bên cạnh đó thực hiện nghiêm túc các chỉ thị của Ban lãnh đạo công ty giao, tạo mọi điều kiện giúp đỡ CBCNV-LĐ hoàn thành tốt các nhiệm vụ trong công việc cũng như trong đời sống tinh thần.
 
7838db69-8799-410c-b17f-786dc7d7202a.jpg
Hình ảnh đoàn công tác Văn phòng Công ty tại cống Bộ Đầu
Ngày mùng 7 tết( tức ngày 16/02/2024) Chi nhánh vinh dự được đón tiếp đoàn công tác Công ty đến tham quan và kiểm tra tình hình sản xuất đầu xuân tại Tổ cống Ngọc Đỉnh và tổ Bộ Đầu. Với sự chuẩn bị chu đáo và tiếp đón nhiệt tình, tiếp đón đoàn có Ban giám đốc chi nhánh cùng tập thể CBCNV Văn phòng Chi nhánh nói chung cũng như CBCNV  tại tổ cống nói riêng, Đại diện chi nhánh đồng chí Giám đốc Chi nhánh đã phát biểu ý kiến cảm ơn đến Ban lãnh đạo Công ty TNHH một thành viên thuỷ lợi Bắc Sông Mã đã quan tâm đến chi nhánh.
 e54d37ba-b2bc-4350-ac3d-26182b21fea1.jpg
Hình ảnh cụm TL3 dọn cỏ 2 bên bờ kênh N22
Ngay những ngày đầu Xuân, tranh thủ thời tiết thuận lợi, bà con nông dân các xã đã xuống đồng hoàn tất công tác gieo cấy, tiến độ sản xuất đảm bảo đúng khung lịch thời vụ, diện tích lúa gieo cấy sinh trưởng và phát triển tốt, các địa bàn đang tăng cường thực hiện công tác thủy lợi và chăm bón với quyết tâm thực hiện thắng lợi vụ Chiêm xuân năm nay. Các tổ, cụm cũng ra quân dọn cỏ hai bên bờ kênh, tại các điểm trạm bơm máy bơm được vận hành bình thường thử sau kì nghỉ lễ. Đến thời điểm hiện tại, Chi nhánh đang tập trung bơm nước tưới bổ sung cho Nhân dân chăm bón lúa đảm bảo điều kiện tốt nhất cho cây lúa trong thời kỳ sinh trưởng và phát triển, không để tình trạng thiếu nước xảy ra. Bên cạnh đó, Chi nhánh còn phối hợp vơi đơn vị thi công các công trình như “Sửa chữa kênh Nam” để có kế hoạch bơm cấp nước hợp lý, vừa đảm bảo được công tác phục vụ sản xuất, cấp đủ nước cho các nhà máy sản xuất nước sạch, vừa không ảnh hưởng đến tiến độ thi công của công trình.
 24bdb417-3bc9-4aa4-884d-9536f52fcf27.jpg

Hình ảnh các đội bóng nữ chuẩn bị cho ngày quốc tế phụ nữ 8-3 
Song song với công tác phục vụ sản xuất, hưởng ứng phong trào tháng thanh niên và kỉ niệm ngày quốc tế phụ nữ 8/3. Đoàn thanh niên Chi nhánh thành lập các đội bóng tham gia tập luyện bóng chuyền hơi sau giờ làm. Đoàn thành niên chi đoàn Chi nhánh cũng tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa, nhằm góp phần vào công tác phục vụ sản xuất kêu gọi thanh niên và Công nhân ra quân dọn cỏ, vớt bèo tại các trạm bơm và tổ cống giúp khơi thông dòng.
          Thực hiện nghiêm túc chỉ đạo của Ban Giám đốc Công ty, với sự đoàn kết cùng với sự cố gắng nỗ lực của ban Ban Lãnh đạo cũng như toàn thể CBCNV-LĐ, Chi nhánh thuỷ lợi Hoằng Hoá, quyết tâm phấn đấu hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao đảm bảo công tác sản xuất vụ Chiêm xuân năm 2024. 
Các tin khác
Truy cập
Hôm nay:
178
Hôm qua:
423
Tuần này:
2473
Tháng này:
6347
Tất cả:
199265