tai xiu online | Top game đổi thưởng

date
 CÔNG TY TNHH MTV THUỶ LỢI BĂC SÔNG MÃ THANH HOÁ

Chi nhánh thuỷ lợi Hoằng Hoá điều hành sản xuất vụ Chiêm Xuân 2024 trước thềm Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024

Đăng lúc: 23:37:36 05/02/2024 (GMT+7)

Mặc dù những ngày qua, thời tiết diễn biết có phần khó khăn, nhiệt độ liên tục giảm sâu, tình trạng hanh khô và có mưa tập trung xuất hiện nhiều ngày. Lượng mưa trung bình trong tháng trên địa bàn toàn Chi nhánh là 37mm. Thời tiết bất lợi cũng làm công tác gieo cấy trên toàn địa bàn chậm so với lịch gieo trồng thời vụ.

Vụ Chiêm Xuân 2024 được xem là vụ chính trong năm mang lại năng suất cao quyết định tốc độ tăng tưởng của ngành trong năm 2024. Chính vì thế ngay từ đầu vụ Chi nhánh luôn phối hợp chặt chẽ với địa phương theo dõi sát sao lịch gieo trồng của từng xã để có kế hoạch cấp nước đảm bảo cho các địa phương không sảy ra tình trạng thiếu hụt nước. Tranh thủ những ngày thời tiết ấm dần lên, bà con nông dân tại các địa phương xuống đồng cấy. Hiện tại ở một số xã có ruộng nông đã sử dụng máy cấy để tiết kiệm thời gian và nhân công cho người dân. Tính đến ngày 05/02/2024  tổng diện tích cấy sạ trên toàn địa bàn là 4.730ha đạt 69% kế hoạch.
33712d77-b2c9-4870-9c9b-b45bcca6ab14.jpg
Hình ảnh 1( Người dân xuống đồng cấy xã Hoằng Yến thuộc cụm TL4 quản lý)
Song song, với công tác điều hành sản xuất Chi nhánh thủy lợi Hoằng Hóa toàn thể CB-CNVLĐ chuẩn bị dọn vệ sinh tại văn phòng Chi nhánh và các tổ, cụm. Hàng tháng Chi nhánh cũng ra quân dọn cỏ, vớt bèo khơi thông dòng chảy tạo điều kiện thuận lợi để cấp nước đến mặt ruộng. Tiếp tục công tác xử lý vi phạm hành lang bảo vệ công trình.
Cũng nhân dịp chuẩn bị đón Tết Giáp Thìn, ngày 26/01/2024 Chi nhánh Hoằng Hóa vinh dự đón tiếp đoàn đại biểu của Ủy ban huyện Hoằng Hóa sang chúc tết và thăm hỏi do bà Nguyễn Thị  Hà - Phó Chủ tịch huyện Hoằng Hóa làm trưởng đoàn.
72a34589-8a4c-4084-b956-c174e79c2fe9.jpg
 (Hình ảnh đoàn đại biểu UBND huyện chúc tết Chi nhánh)
Thực hiện công văn số 14/CV-BSM ngày 08 tháng 01 năm 2024 về việc nghỉ tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024 Chi nhánh Hoằng Hóa đã phân công lịch trực tết và tổ chức trang trí, dọn vệ sinh Văn phòng Chi nhánh và các tổ cụm. Đồng thời Ban lãnh đạo Chi nhánh cũng quán triệt CBCNVLĐ thực hiện nghiêm túc các quy định của Nhà nước về cấm đốt pháo, cấm rượu bia…Để đảm bảo công tác điều hành sản xuất vụ Chiêm Xuân được diễn ra thuận lợi trong dịp tết Chi nhánh tăng cường ra quân dọn cỏ, vớt bèo khơi thông dòng chảy tạo điều kiện thuận lợi để cấp nước đến mặt ruộng. Đồng thời, cán bộ quản lý địa bàn cũng phát hiện kịp thời và lập biên bản vi phạm gửi xã để phối hợp giải tỏa yêu cầu hộ dân vi phạm dừng hành vi vi phạm. Chi nhánh Hoằng Hóa báo cáo tình hình sản xuất theo tiến độ hàng ngày và dự kiến các trạm bơm hoạt động trước và sau tết theo công văn 60/BSM-KH&QLTT về việc đảm bảo công tác phục vụ sản xuất trước, trong và sau tết của Giám đốc Công ty. Bên cạnh đó các hoạt động đón tết Nguyên đán tại các tổ, cụm cũng trở nên sôi nối, các cụm, tổ đã tổ chức nấu bánh chưng để hưởng ứng không khí “ Tết sum vầy”  tăng tinh thần đoàn kết và gắn bó giữa các đoàn viên trong Cụm.
Với quyết tâm phấn đấu hoàn thành chỉ tiêu diện tích gieo trồng vụ chiêm xuân, đem lại năng xuất, sản lượng, giá trị kinh tế thu nhập từ sản xuất nông nghiệp cho nhân dân, Chi nhánh tin tưởng với định hướng lãnh đạo của Đảng ủy, sự chỉ đạo điều hành của Ban lãnh đạo Công ty về chuyên môn cũng như Công đoàn và chi nhánh Hoằng Hóa sẽ cố gắng gặt hái được nhiều thắng lợi, đem lại vụ Chiêm Xuân bội thu cho nhân dân, góp phần vào sự phát triển của huyện.
Thưc hiện: Quỳnh Lâm – Tổ KH&KT 
Các tin khác
Truy cập
Hôm nay:
264
Hôm qua:
410
Tuần này:
674
Tháng này:
2504
Tất cả:
179536