tai xiu online | Top game đổi thưởng

date
CÔNG TY TNHH MTV THUỶ LỢI BẮC SÔNG MÃ THANH HOÁ

Chi nhánh thuỷ lợi Hà Trung điều hành sản xuát vụ Chiêm Xuân 2024

Đăng lúc: 15:22:43 27/03/2024 (GMT+7)

Vụ Chiêm Xuân 2024, đến trung tuần tháng 3, cây lúa đã đi vào thời kỳ sinh trưởng ổn định, diện tích canh tác lúa đủ nước được người dân chăm sóc đang trên đà phát triển tốt.

Từ đầu năm đến nay mưa ít, lượng mưa đo được ít hơn cùng kỳ nhiều năm. Tính đến ngày 27/3/2024 lượng mưa trung bình tại Chi nhánh chỉ đạt 20mm. Mặn xuất hiện tại Âu Báo Văn, độ mặn đo được từ 2÷3‰ dẫn đến công tác lấy nước ngọt rất khó khăn. Lượng nước tích trữ trên kênh, hồ, sông cạn kiệt. Trước tình hính đó Chi nhánh đã chú trọng, điều hành linh hoạt, tập trung công tác nạo vét các tuyến kênh tưới, đắp đập ngăn Sông Hoạt tại Cầu Cừ, chỉ đạo các Cụm, Tổ sản xuất bám sát địa bàn, nắm bắt nhu cầu tưới tiêu của nhân dân, từ đó phục vụ sản xuất kịp thời, tiết kiệm đảm bảo nguồn nước tưới trong thời kỳ cây lúa sinh trưởng và phát triển đạt hiệu quả cao.
2.jpg
Hình ảnh Công nhân vệ sinh vét bùn bệ đặt máy, khơi thông dòng tại TB Cống Đập
Bên cạnh đó, mực nước tại Hồ Bến Quân hiện tại đo được là +9,25m, thấp hơn cùng kỳ hàng năm 0,5m (do lượng mưa thấp và không có nước sinh thủy). Để chủ động đáp ứng nhu cầu tưới cho diện tích xã Hà Long Chi nhánh đã chỉ đạo Cụm thủy lợi Sông Hoạt, lao động vệ sinh vét bùn bệ đặt máy, khơi thông dòng chảy, sẵn sàng lắp máy bơm tại trạm bơm Cống Đập hồ Bến Quân.
Thời gian qua, được sự quan tâm của Ban Lãnh đạo Công ty, 2 trạm bơm Hà Giang 1 và Hà Bắc đã được đầu tư xây dựng, thay hệ thống máy mới. Tổ sửa chữa Cơ điện đã phối hợp cùng Cụm thủy lợi Sông Hoạt tháo và lắp máy bơm mới tại hai trạm bơm. Đến ngày 08/03/2024 việc lắp đặt hoàn thiện các máy bơm tại trạm bơm Hà Bắc, trạm bơm Hà Giang 1 đã hoàn thành.
3.jpg
 Hình ảnh trạm bơm Hà Giang1 được xây dựng nâng cấp và thay máy mới
Thực hiện Công văn số 196/CV-BSM, ngày 08/3/2024 của Giám đốc Công ty TNHH một thành viên thủy lợi Bắc Sông Mã về việc tổ chức Hội nghị người lao động năm 2024. Sáng ngày 15/3/2024 Chi nhánh đã long trọng tổ chức Hội nghị người lao động năm 2024. Về dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Đặng Đình Tuấn, Bí thư Đảng ủy - Giám đốc Công ty và đoàn công tác.
5.jpg
 Hình ảnh: Toàn cảnh Hội nghị
Hội nghị là diễn đàn mà người lao động phát huy quyền làm chủ trực tiếp, tham gia ý kiến, quyết định và giám sát những vấn đề liên quan đến quyền, lợi ích, nghĩa vụ và trách nhiệm của người lao động. Hội nghị nhằm xây dựng mối quan hệ hài hòa giữa người lao động và người sử dụng lao động một cách dân chủ, trực tiếp góp phần xây dựng cơ quan đơn vị ngày càng vững mạnh và phát triển.
 Trong thời gian tới, dự báo thời tiết sẽ còn nhiều diễn biến phức tạp, Ban Lãnh đạo Chi nhánh tập trung chỉ đạo và linh hoạt trong công tác điều hành phục vụ sản xuất, có giải pháp chỉ đạo, hướng dẫn kịp thời ứng phó với diễn biến của thời tiết khắc nghiệt đảm bảo để vụ Chiêm xuân 2024 đạt kết quả cao./.
Thực hiện: Lại Thế Chiến – Tổ KH-KT 
Truy cập
Hôm nay:
669
Hôm qua:
803
Tuần này:
2104
Tháng này:
19290
Tất cả:
212208