tai xiu online | Top game đổi thưởng

date
CÔNG TY TNHH MTV THUỶ LỢI BẮC SÔNG MÃ THANH HOÁ

Chi nhánh thủy lợi Bỉm Sơn điều hành sản xuất và thực hiện các nhiệm vụ trong tháng 02 năm 2024

Đăng lúc: 10:14:40 29/02/2024 (GMT+7)

Sau kỳ nghỉ lễ Tết, ngày 13/02/2024 (tức ngày mùng 4 Tết) Chi nhánh đã tổ chức họp giao ban sản xuất đầu năm để năm bắt lại tình hình của cán bộ công nhân viên và tình hình sản xuất trước, trong và sau Tết. Cuộc họp đã diễn ra trong không khí vui vẻ của toàn thể cán bộ công nhân viên báo trước một năm mới với nhiều thắng lợi mới.

Nhằm chăm lo cho mọi CBCNV-LĐ đều có một cái Tết đầm ấm, trước Tết Nguyên đán, nhiều hoạt động chăm lo vật chất và tinh thần cho người lao động đã được Công ty và Chi nhánh thực hiện chu đáo. Sáng ngày 06/02/2024, Chi nhánh thủy lợi Bỉm Sơn rất vinh dự được đón đồng chí Đặng Đình Tuấn - Giám đốc Công ty và đoàn công tác của Công ty đến trao quà tại văn phòng Chi nhánh và văn phòng Cụm thủy lợi Đông Sơn.
Thực hiện Công văn số 14/CV-BSM, ngày 08 tháng 01 năm 2024 của Giám đốc Công ty về việc nghỉ tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024. Chi nhánh đã triển khai đến toàn thể cán bộ công nhân viên lao động trong Chi nhánh vừa vui xuân đón Tết nhưng không quên nhiệm vụ được giao. Trước, trong và sau Tết Chi nhánh thủy lợi Bỉm Sơn luôn thực hiện nghiêm túc theo chỉ đạo của Công ty cũng như các quy định của Nhà nước; con người, máy móc, thiết bị đảm bảo an toàn, không có trường hợp nào vi phạm như đốt pháo, chấp hành tốt an toàn giao thông, không vi phạm các tệ nạn xã hội.
1.png
 Hình ảnh: Trạm bơm Đoài Thôn bơm nước phục vụ sản xuất
Ngay sau khi kết thúc những ngày nghỉ ngơi, vui xuân đón tết, tranh thủ những ngày thời tiết thuận lợi, các địa phương trên địa bàn thị xã Bỉm Sơn bà con nông nhân đang chăm bón phân và tỉa dặm lại lúa bị chết, để đảm bảo có đủ nước trên ruộng.Ngày 15/02/2024 (ngày mùng 6 Tết) Chi nhánh đã vận hành các trạm bơm cấp nước bổ sung vào đồng để tưới cho lúa và chăm bón kịp thời đúng giai đoạn phát triển của cây trồng. Đến thời điểm hiện tại của vụ Chiêm xuân năm 2024 trên địa bàn thị xã Bỉm Sơn đã cấy và xạ được 631,40ha đạt 100% kế hoạch.
Với sự chỉ đạo sát sao, quyết liệt của Ban Giám đốc Chi nhánh cùng sự đoàn kết, quyết tâm của toàn thể cán bộ công nhân viên lao động, Chi nhánh thủy lợi Bỉm Sơn nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao đảm bảo công tác sản xuất vụ Chiêm xuân năm 2024.
Thực hiện: Thu Hồng - CNTL Bỉm Sơn. 
Truy cập
Hôm nay:
7
Hôm qua:
561
Tuần này:
2497
Tháng này:
7
Tất cả:
192925