tai xiu online | Top game đổi thưởng

date
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 52 NĂM NGÀY THÀNH LẬP CÔNG TY TNHH MTV THUỶ LỢI BĂC SÔNG MÃ (29/11/1971 -  29/11/2023)

Chi nhánh thủy lợi Bỉm Sơn phục vụ sản xuất vụ Chiêm Xuân năm 2024.

Đăng lúc: 06:25:30 29/12/2023 (GMT+7)

Thực hiện theo kế hoạch vụ Chiêm xuân năm 2024, Chi nhánh thủy lợi Bỉm Sơn gieo cấy 918,39 ha diện tích đất nông nghiệp. Để có một mùa vụ sản xuất chủ động, đạt hiệu quả tốt nhất ngay từ đầu vụ Chi nhánh đã chỉ đạo Cụm, tổ phối hợp với các phường xã trong thị xã tập trung chuẩn bị mọi điều kiện nhằm bảo đảm gieo cấy theo đúng lịch thời vụ.

Vụ Chiêm Xuân được xác định là vụ sản xuất lúa chính trong năm nên việc chuẩn bị tốt các điều kiện trước khi gieo cấy là yếu tố quan trọng quyết định năng suất, sản lượng cây trồng. Chính vì thế, Chi nhánh thủy lợi Bỉm Sơn đã phối hợp với các phường xã chỉ đạo bà con nông dân nhanh chóng giải phóng đất, theo dõi diễn biến thời tiết để đảm bảo kế hoạch gieo cấy đúng lịch thời vụ tốt nhất. Đến thời điểm hiện tại, Chi nhánh Bỉm Sơn đã cày ải, dầm đất lần 1đạt 100% diện tích kế hoạch, diện tích gieo mạ là8hađạt 80% kế hoạch. Chi nhánh yêu cầu cụm, tổ theo dõi thời tiết, bám sát và thực hiện tốt phương án tưới tiêu đã được Công ty phê duyệt. Thực hiện đầy đủ những giải pháp chỉ đạo của Ban Giám đốc Công ty, để vụ Chiêm Xuân năm 2024 đạt kết quả cao nhất như: phối hợp với phường xã thời gian làm đất, dọn vệ sinh đồng ruộng, làm thuỷ lợi mùa khô, chủ động đối phó với tình hình thời tiết hạn hán đầu vụ, chủ động nước sản xuất vụ Chiêm Xuân.
11.png
 Hình ảnh: Nhân dân phường Đông Sơn đang dầm đất đợt 1
Bên cạnh đó, công tác nạo vét mùa khô cũng được Chi nhánh quan tâm thực hiện, phối hợp, đôn đốc các phường xã ra quân làm thuỷ lượi mùa khô theo khối lượng kế hoạch giao. Các Cụm, Tổ, khẩn trương thực hiện các nhiệm vụ duy tu trong quý 4/2023 và dọn cỏ, vớt rác, nạo vét khơi thông dòng chảy, trên các tuyến kênh quản lý đảm bảo thông thoáng dòng chảy. Đồng thời cũng phối hợp với các phường xã tuyên truyền ra quân nạo vét kênh tưới, tiêu nội đồng theo khối lượng tỉnh giao đảm bảo phục vụ sản xuất vụ chiêm xuân năm 2024. 
22.png
 Hình ảnh:CBCNV vớt bèo tại kênh dẫn vào TB Đoài Thôn
Dự báo trong thời gian tới sẽ còn nhiều khó khăn do diễn biến thời tiết bất thường nhưng với sự quyết tâm của ban lãnh đạo Chi nhánh và toàn thể CBCNV, Chi nhánh cố gắng phấn đấu đảm bảo Công tác phục vụ sản xuất vụ Chiêm Xuân năm 2024,  hoàn thành tốt các chỉ tiêu kế hoạch trong năm 2024./.
Thực hiện: Thanh Ly- CNTL Bỉm Sơn 
Truy cập
Hôm nay:
316
Hôm qua:
495
Tuần này:
2370
Tháng này:
13695
Tất cả:
159980