tai xiu online | Top game đổi thưởng

date
CÔNG TY TNHH MTV THUỶ LỢI BẮC SÔNG MÃ THANH HOÁ

Chi nhánh thuỷ lợi Hậu Lộc với công tác phục vụ sản xuất và các hoạt động tháng 2 năm 2024

Đăng lúc: 10:32:54 29/02/2024 (GMT+7)

Với mục tiêu phục vụ sản xuất một cách khoa học và hiệu quả, hướng đến vụ Chiêm Xuân năm 2024 bội thu. Không kể thời gian trước và trong Tết, ngay sau Tết từ ngày 13/02/2024 (tức ngày mùng 4 Tết Giáp Thìn) CBCNV Chi nhánh Thủy lợi Hậu Lộc tiếp tục phục vụ sản xuất, tưới dưỡng phần diện tích đã gieo trồng và phục vụ đảm bảo đủ nước cho bà con gieo cấy hết phần diện tích còn lại.

Nhân dịp đầu Xuân năm mới, ngày 10 tháng 02 năm 2024 (tức mùng Một Tết Giáp Thìn). Đồng chí Đặng Đình Tuấn - Bí thư Đảng bộ, Giám đốc Công ty  cùng các phòng chuyên môn nghiệp vụ đã đến thăm và chúc Tết tại Chi nhánh Thủy lợi Hậu Lộc. Đồng chi đánh giá cao công tác trực tết của CBCNV trong Chi nhánh, đồng thời động viên  CBCNV trong Chi nhánh trực Tết với tinh thần nhiệt tình, trách nhiệm trong công việc được giao, hoàn thành tốt nhiệm vụ mục tiêu đã đề ra, trước mắt là đảm bảo đủ nước phục vụ gieo cấy và chăm sóc cây trồng vụ Chiêm Xuân năm 2024.
2.jpg
Giám đốc Công ty cùng các Phòng chuyên môn nghiệp đến thăm và chúc Tết tại Chi nhánh Thủy lợi Hậu Lộc.
Vụ Chiêm Xuân năm 2024, Chi nhánh Thủy lợi Hậu Lộc phục vụ sản xuất cho 5249,45ha diện tích đất nông nghiệp của 22 xã, thị trấn. Ngay từ đầu vụ, Chi nhánh đã chủ động kiểm tra, nắm chắc lịch thời vụ của các địa phương và đấu mối vớiHTX lên kế hoạch cấp nước cụ thể, nhằm đảm bảo kịp thời và hợp lý cho nhân dân địa phương làm đất và gieo cấy. Tính đến ngày 25 tháng 02 năm 2024, công tác gieo cấy lúa trên địa bàn Chi nhánh quản lý đã hoàn thành 100% kế hoạch với diện tích gieo cấy là 4.491,18ha. CBCNV trong Chi nhánh thường xuyên kiểm tra, bám sát địa bàn được giao quản lý, theo dõi dự báo thời tiết để chủ động bơm nước tưới dưỡng cho cây trồng một cách khoa học, tiết kiệm và hiệu quả. Đến thời điểm hiện tại 100% diện tích cây trồng trên địa bàn toàn huyện đủ nước, đảm bảo tốt nhu cầu nước cho nhân dân chăm sóc.
1.jpg Trạm bơm Tuy Lộc chạy máy phục vụ sản xuất vụ Chiêm Xuân năm 2024
Nhằm góp phần nâng cao bản lĩnh chính trị, rèn luyện ý chí phấn đấu của CB Đảng viên, nhân viên. Ngày 20/02/2024 Đảng bộ Chi nhánh Thủy lợi Hậu Lộc tổ chức cho  cán bộ đảng viên và toàn bộ CBCNV văn phòng tham gia học trực tuyến Hội nghị nghiên cứu, quán triệt chuyên đề “Học tập và làm theo tư tưởng đạo đức phong cách Hồ Chí Minh và phát động phong trào thi đua năm 2024” Chương trình được truyền hình trực tiếp trên sóng  của Đài Phát thanh và Truyền hình Thanh Hóa .
3.jpg Cán bộ đảng viên Chi nhánh Thủy lợi Hậu Lộc tham gia Hội nghị trực tuyến “Học tập và làm theo tư tưởng đạo đức phong cách Hồ Chí Minh”
Hưởng ứng phong trào hiến máu tình nguyện của UBND huyện Hậu Lộc, với tinh thần mỗi người chúng ta sẽ là một “Đại sứ của lòng nhân ái" chia sẻ những giọt máu của mình để cứu giúp những người bệnh. Chi nhánh đã tuyển chọn được 6 CBCNV có điều kiện sức khỏe tốt tham gia hiến máu vào ngày 25/02/2024. CBCNV Chi nhánh Thủy lợi Hậu Lộc góp phần lan tỏa yêu thương đến với mọi người để những tình cảm thiêng liêng cao quý được nối tiếp, được nhân rộng và được lưu truyền mãi mãi.
4.jpg Hiến máu cứu người, một nghĩa cử cao đẹp đến từ đồng chí Lê trọng Đại - Chi nhánh Thủy lợi Hậu Lộc.
 Với những khó khăn, thuận lợi đan xen, dưới sự quan tâm, động viên, chỉ đạo của Lãnh đạo Công ty, của Lãnh đạo Chi nhánh cùng với sự nỗ lực và tinh thần trách nhiệm trong công việc được giao của mỗi CBCNLĐ, hy vọng sẽ có một vụ Chiêm Xuân thắng lợi đạt năng suất cao, góp phần hoàn thành nhiệm vụ chung của toàn Công ty.
Thực hiện: Xuân Chính - CNTL Hậu Lộc. 
Các tin khác
Truy cập
Hôm nay:
1036
Hôm qua:
404
Tuần này:
4432
Tháng này:
1942
Tất cả:
194860