tai xiu online | Top game đổi thưởng

date
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 52 NĂM NGÀY THÀNH LẬP CÔNG TY TNHH MTV THUỶ LỢI BĂC SÔNG MÃ (29/11/1971 -  29/11/2023)
Nhằm phát huy truyền thống tốt đẹp của người phụ nữ Việt Nam, khẳng định vai trò, vị thế của phụ nữ nói chung và nữ công Công ty TNHH MTV thuỷ lợi Bắc Sông Mã nói riêng. Công đoàn bộ phận và Phụ trách nữ công đã tổ chức nhiều hoạt động phong phong phú, đa dạng chào mừng kỷ niệm 113 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ như: Toạ đàm, giao lưu văn nghệ, nhảy dân vũ; Tổ chức các cuộc thi thể thao, …
 HH-nhảy.jpg
 Hình ảnh nữ công CNTL Hoằng Hoá trong buổi giao lưu văn nghệ - dân vũ thể thao
Các hoạt động đã tạo không khívui tươi, phấn khởi, thúc đẩy các phong trào văn hóa, văn nghệ thể thao, góp phần cổ vũ, động viên phong trào thi đua lao động sản xuất, hoàn thành thắng lợi các chỉ tiêu, nhiệm vụ năm 2023.
 BS_TT.jpg
Hội thao bóng chuyền nữ tại CNTL Bỉm Sơn
“Tuần lễ Áo dài” là một trong những hoạt động thường niên được Đoàn Chủ tịch Trung ương Hội Liên Hiệp Phụ nữ Việt Nam phát động trên toàn quốc nhằm tiếp tục tạo hiệu ứng lan tỏa rộng rãi trong cộng đồng về lịch sử, giá trị của Áo dài Việt Nam. Áo dài là nét đẹp, là biểu tượng của nước Việt Nam.Dù là người phụ nữ nông dân chất phác, là cán bộ công chức viên chức, là doanh nhân, là các lãnh đạo cấp cao hay phu nhân các nguyên thủ quốc gia thì khi khoác lên mình chiếc áo dài truyền thống đều cảm thấy tự tin, kiêu hãnh, tràn đầy lòng tự hào và tinh thần dân tộc mạnh mẽ.
 VP1.jpg
Hình ảnh nữ công văn phòng Công ty trong tà áo dài hưởng ứng “Tuần lễ áo dài”
         Để góp phần lan tỏa việc bảo tồn và phát huy những giá trị tốt đẹp của chiếc áo dài truyền thống của người Việt Nam và hưởng ứng "Tuần lễ áo dài" năm 2023, nhằm lan tỏa vẻ đẹp áo dài nơi công tác và sinh sống, cán bộ CNV-LĐ nữ đã thực hiện mặc áo dài từ ngày 01/03/2023 đến ngày 08/03/2023. Hình ảnh chị em phụ nữ duyên dáng, thướt tha, đằm thắm trong tà áo dài truyền thống đã làm cho không khí làm việc thêm tươi vui, ngập tràn sắc màu, gắn với khí thế quyết tâm cao trong công việc. Điều này cho thấy phong trào hưởng ứng "Tuần lễ áo dài Việt Nam" ngày càng lan tỏa và được hưởng ứng ở khắp mọi nơi.
HT.jpg
  Hình ảnh nữ công CNTL Hà Trung trong tà áo dài hưởng ứng “Tuần lễ áo dài”
Với tinh thần Quốc tế phụ nữ 8-3 và tinh thần quật khởi Hai bà Trưng, tin tưởng  nữ công Công ty TNHH MTV thuỷ lợi Bắc Sông Mã sẽ phát huy truyền thống “năng động, sáng tạo, trung hậu, đảm đang” của phụ nữ Việt Nam trong thời kỳ đổi mới, chủ động, tự tin vượt qua khó khăn, thách thức của cuộc sống để giữ được vẻ đẹp cả về hình thức lẫn trong tâm hồn. Mong rằng mỗi nữ CBCNV sẽ là những người phụ nữ thành đạt, là những người mẹ, người vợ hạnh phúc, la sẽ phát huy truyền thống vẻ vang của ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và tinh thần Hai Bà Trưng bất diệt, thực hiện tốt nhiệm vụ công tác, thiết thực lập thành tích chào mừng các ngày lễ lớn trong năm 2023.
Thực hiện : Nguyễn Thị Thoan – Trưởng Ban nữ công
 Một số hình ảnh tại các đơn vị cùng các hoạt động chào mừng 113 ngày quốc tế phụ nữ và hưởng ứng “Tuần lễ áo dài”:
tp2.jpg
CNTLTP tổ chức hội thao Bóng chuyền hơi
  HK.jpg 
Hình ảnh trong buổi toạ đàm tại CNTL Hoằng Khánh
HL 1.jpg
  
Nữ công CNTL Hậu Lộc trong tà áo dài truyền thống
 HH.jpg 
Nữ công CNTL Hoằng Hoá trong tà áo dài truyền thống
 NS.jpg 
Nữ công CNTL Nga Sơn trong tà áo dài truyền thống
 TP.jpg
Nữ công CNTL Thành Phố  trong tà áo dài truyền thống
 BS.jpg
Nữ công CNTL Bỉm Sơn trong tà áo dài truyền thống 
Truy cập
Hôm nay:
344
Hôm qua:
417
Tuần này:
2815
Tháng này:
14140
Tất cả:
160425