tai xiu online | Top game đổi thưởng

date
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 52 NĂM NGÀY THÀNH LẬP CÔNG TY TNHH MTV THUỶ LỢI BĂC SÔNG MÃ (29/11/1971 -  29/11/2023)
Ngày 30/12, Đảng bộ Công ty TNHH MTV Thủy lợi Bắc Sông Mã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2022 và phương hướng, nhiệm vụ công tác năm 2023. Đồng chí Đặng Đình Tuấn – Bí Thư Đảng ủy, Giám đốc công ty chủ trì hội nghị.

1.jpg

Đồng chí Đặng Đình Tuấn – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc công ty phát biểu khai mạc hội nghị

2 toàn cảnh.jpg

Toàn cảnh hội nghị
Hội nghị còn có sự tham dự của các đồng chí trong Ban thường vụ Đảng ủy, Ban Chấp hành Đảng Bộ và các đồng chí là đảng viên của 9 chi bộ trực thuộc Đảng bộ công ty.
Báo cáo tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2022, phương hướng nhiệm vụ năm 2023 do đồng chí Nguyễn Văn Hưng – Phó Bí thư Đảng ủy trình bày tại hội nghị nêu rõ: Năm 2022, Đảng bộ công ty triển khai thực hiện nhiệm vụ trong bối cảnh trong nước và thế giới có những khó khăn, thuận lợi đan xen, tình hình thời tiết, khí hậu cơ bản thuận lợi, nguồn nước tưới được cải thiện. Trước tình hình trên Đảng ủy, Lãnh đạo công ty đã lãnh đạo chỉ đạo, tổ chức thực hiện nhiệm vụ năm 2022 với sự tập trung thống nhất cao trên tinh thần chủ động, linh hoạt, sáng tạo và quyết liệt.
3 trình bày bc.jpg

Đồng chí Nguyễn Văn Hưng – Phó Bí thư Đảng ủy trình bày báo cáo tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2022, phương hướng nhiệm vụ năm 2023
Nổi bật là: Đã xây dựng và ban hành kế hoạch số 105-KH/ĐU ngày 29/3/2022 của Đảng ủy công ty về triển khai tổ chức Đại hội các chi bộ trực thuộc nhiệm kỳ 2022-2025 và các văn bản có liên quan để tổ chức chỉ đạo. Tích cực đổi mới, nâng cao chất lượng công tác giáo dục chính trị, tư tưởng, xây dựng bản lĩnh chính trị, ý chí quyết tâm cho cán bộ đảng viên trong Đảng bộ từ đó ổn định, tin tưởng tuyệt đối vào sự lãnh đạo của Đảng, điều hành của chính quyền, ra sức thi đua lao động sản xuất, khắc phục mọi khó khăn để hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao. Đảng bộ luôn chú trọng xây dựng củng cố tổ chức bộ máy công ty, các đoàn thể chính trị xã hội đảm bảo vững mạnh. Thực hiện quy trình rà soát quy hoạch cán bộ trình BTV huyện ủy phê duyệt bổ sung quy hoạch cán bộ nhiệm kỳ 2020-2025 và xây dựng quy hoạch cán bộ nhiệm kỳ 2025-2030 thuộc diện Huyện ủy quản lý. Đến 31/12/2022, tổng số đảng viên trong đảng bộ là 94 đồng chí trong đó chính thức 91 đồng chí , dự bị 03 đồng chí. Hoàn thành việc đánh giá, phân lạo TCCS đảng, đảng viên và đánh giá, xếp loại tập thể, cá nhân lãnh đạo, quản lý năm 2022.
4Ý kiến Tư.jpg

Các ý kiến tham luận tại Hội nghị
Công tác xây dựng Đảng được tập trung chỉ đạo, nhất là các công tác định hướng thông tin, tuyên truyền, bảo đảm thông tin kịp thời, tạo sự đồng thuận trong nhận thức và hành động của cán bộ, đảng viên, người lao động trong toàn Đảng bộ công ty.
Về phương hướng nhiệm vụ công tác xây dựng Đảng năm 2023, Đảng ủy công ty và các chi bộ trực thuộc tiếp tục tuyên truyền, quán triệt và tổ chức thực hiện Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng, các nghị quyết của Huyện ủy Hoằng Hóa. Tập trung lãnh đạo cán bộ, đảng viên nêu cao tinh thần trách nhiệm, gương mẫu triển khai các giải pháp nhằm hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị năm 2023. 
5Ý kiến Hưng.jpg

Các ý kiến tham luận tại Hội nghị
Tham luận tại Hội nghị, đại diện các chi bộ trực thuộc đều bày tỏ nhất trí với các đánh giá của Đảng ủy công ty nêu trong báo cáo tại Hội nghị cũng như các phương hướng, nhiệm vụ của công tác xây dựng Đảng trong năm 2023; đồng thời nêu nhiều kinh nghiệm, bài học sinh động trong việc phát huy vai trò của Đảng viên trong các tổ chức đảng và những đề xuất với Đảng uỷ công ty nhằm thực hiện thực chất hơn, hiệu quả hơn công tác xây dựng Đảng, tạo cơ sở cho việc hoàn thành các nhiệm vụ chính trị của Đảng bộ công ty trong năm 2023.
Phát biểu kết luận tại Hội nghị, đồng chí Đặng Đình Tuấn, Bí thư Đảng ủy công ty ghi nhận, biểu dương những kết quả mà Đảng bộ công ty và các chi bộ trực thuộc đã đạt được trong năm 2022. Bên cạnh những thành tích đạt được, đồng chí đã thẳng thắn chỉ ra một số tồn tại như vai trò hạt của người đứng đầu ở một số chi bộ trực thuộc chưa thật rõ nét, phương thức lãnh đạo còn lúng túng, bị động. Hiệu quả trong phối hợp lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ chuyên môn ở nhiều đơn vị và vai trò của cấp uỷ, tổ chức đảng và đảng viên trong thực hiện nhiệm vụ chính trị chưa thật rõ.
6trao tập thể.jpg

Đồng chí Đặng Đình Tuấn – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc công ty trao tặng Giấy khen của Đảng ủy công ty cho tập thể Chi bộ 7 hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2022
Về nhiệm vụ năm 2023, đồng chí đề nghị Đảng uỷ công ty chú trọng tập trung làm tốt công tác giáo dục chính trị, tư tưởng, giúp cho cán bộ, đảng viên trong toàn Đảng bộ quán triệt sâu sắc, nâng cao nhận thức, trách nhiệm, đề cao tinh thần nêu gương trong tổ chức thực hiện nghiêm túc, hiệu quả các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, nhất là các chủ trương, chính sách có liên quan về phát triển nông nghiệp, thủy lợi. Bám sát sự lãnh đạo, chỉ đạo của Bộ Chính trị, Tỉnh ủy, Huyện ủy; phối hợp chặt chẽ với Ban cán sự đảng, tập trung lãnh đạo và chỉ đạo triển khai thực hiện tốt Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng. Tiếp tục thực hiện tốt Kết luận số 01-KL/TW về tiếp tục thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị gắn với Kết luận số 21-KL/TW của Ban Chấp hành Trung ương khóa XIII và các quy định về công tác kiểm tra, giám sát, kỷ luật của Đảng theo hướng giám sát rộng, kiểm tra có trọng tâm trọng điểm. Duy trì nề nếp, chế độ làm việc và nâng cao chất lượng sinh hoạt của cấp ủy và tổ chức đảng, gắn sinh hoạt đảng với lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị, nhiệm vụ chuyên môn của đơn vị.
7Trao cá nhân.jpg

Đồng chí Nguyễn Văn Hưng – Phó Bí thư Đảng ủy và Đồng chí Lường Quốc Luận – UVBTV trao tặng Giấy khen của Đảng ủy công ty cho 09 cá nhân  hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2022
Đồng chí Đặng Đình Tuấn cũng nhấn mạnh yêu cầu các cấp uỷ, chi bộ trong toàn Đảng bộ nâng cao hơn nữa tính đoàn kết, kỷ cương. Đồng thời các đảng bộ, chi bộ cần chấn chỉnh mối quan hệ giữa các cấp uỷ với lãnh đạo đơn vị, đồng thời phải có quy chế phối hợp, chương trình làm việc cụ thể, rõ ràng. Làm tốt công tác đào tạo bồi dưỡng cán bộ sau quy hoạch, quy trình bổ nhiệm, luân chuyển cán bộ lãnh đạo quản lý, đánh giá, phân loại tổ chức Đảng, Đảng viên, công tác phát triển đảng viên mới, công tác thi đua khen thưởng. Lãnh đạo các tổ chức Công đoàn trong công ty tổ chức thành công đại hội nhiệm kỳ 2023-2028 trước tháng 5/2023 theo hướng dẫn của Công đoàn cấp trên.
Tại hội nghị, Đảng ủy công ty đã trao tặng giấy khen cho 01 tập thể, 09 cá nhân có thành tích hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2022./. 
Truy cập
Hôm nay:
341
Hôm qua:
417
Tuần này:
2812
Tháng này:
14137
Tất cả:
160422