tai xiu online | Top game đổi thưởng

date
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 52 NĂM NGÀY THÀNH LẬP CÔNG TY TNHH MTV THUỶ LỢI BĂC SÔNG MÃ (29/11/1971 -  29/11/2023)
Sáng ngày 22/12/2023, tại hội trường Công ty TNHH một thành viên thủy lợi Bắc Sông Mã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác hoạt động Hội cựu chiến binh Công ty năm 2023, chào mừng kỷ niệm 79 năm thành lập QĐND Việt Nam và 34 năm ngày Quốc phòng toàn dân 22/121/2023. Đồng chí Nguyễn Ngọc Tuấn - Phó Giám đốc Công ty, chủ tịch Hội Cựu chiến binh Công ty chủ trì Hội nghị.

0.jpg
Toàn cảnh Hội nghị
 Về dự Hội nghị có đồng chí Đặng Mạnh Hùng – Ủy viên ban thưởng vụ Hội CCB tỉnh Thanh Hóa, Chủ tịch Hội CCB huyện Hoằng Hóa; các đồng chí Trưởng, Phó các phòng ban cùng toàn thể các đồng chí hội viên Hội CCB Công ty.

1.jpg
Đồng chí Nguyễn Ngọc Tuấn - Phó Giám đốc Công ty, chủ tịch Hội CCB Công ty chủ trì Hội nghị
Tại Hội nghị đại diện Hội CCB Công ty trình bày báo cáo kết quả hoạt động năm 2023 và phương hướng nhiệm vụ năm 2024. Thep đó, năm 2023, mặc dù gặp nhiều khó khăn và thách thức với nhiều yếu tố bất lợi tác động đến công tác của Hội, song dưới dự quan tâm của lãnh đạo của Đảng ủy, Ban Giám đốc Công ty, BCH Hội huyện Hoằng Hóa cùng sự đoàn kết quyết tâm của toàn thể cán bộ hội viên trong hội đã phối hợp với chuyên môn, bám sát nhiệm vụ chính trị, tổ chức các phong trào thi đua vận động Cán bộ CNVLĐ khắc phục mọi khó khăn phấn đấu hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, đạt được nhiều kết quả trong việc phát huy bản chất truyền thống “Bộ đội cụ Hồ” tích cực tham gia xây dựng bảo vệ Đảng, chính quyền, chế độ xã hội chủ nghĩa và cán bộ CNV, hướng dẫn hoạt động của hội viên và vận động tham gia thực hiện các nhiệm vụ, các phong trào thi đua yêu nước. Trong năm qua dưới sự lãnh đạo của các cấp Hội đã bám sát nhiệm vụ kế hoạch sản xuất kinh doanh của Công ty, kịp thời chỉ đạo và tuyên truyền vận động cán bộ, hội viên và phối hợp với các đoàn thể đề ra chương trình công tác, kế hoạch phát động các phong trào thi đua yêu nước đã có nhiều đổi mới và đạt được kết quả đáng khích lệ như phong trào lao động giỏi, lao động sáng tạo, phong trào chống hạn 24/24 sẵn sáng trực bơm cấp nước phục vụ sẩn xuất. Đặc biệt trong năm qua được sự quan tâm chỉ đạo của Ban lãnh đạo Công ty, Hội đã nhận thi công nạo vét kênh Lý Cát, nạo vét hơn 100m3 bùn đất bồi lắng, vớt hơn 1000m2 bèo mảng khơi thông dòng chảy, sẵn sàng đáp ứng tốt công tác phụcvụ sản xuất.
3.jpg
Đồng chí Bùi Hồng Tháp - Phó chủ tịch Hội CCB Công ty trình bày báo cáo tại Hội nghị
Năm 2024, Hội Cựu chiến binh Công ty tiếp tục bám sát sự lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng ủy, Ban Giám đốc Công ty, BCH Hội huyện Hoằng Hóa phát huy những kinh nghiệm đạt được trong hoạt động, tăng cường phối hợp chặt chẽ với các tổ chức đoàn thể trong cơ quan, đơn vị để tổ chức tốt phong trào của Hội. Động viên hội viên thực hiện tốt nhiệm vụ chuyên môn, chấp hành kỷ luật công tác và nghĩa vụ công dân; phấn đấu cuối năm có nhiều hội viên đạt các danh hiệu thi đua. Tổ chức tốt các hoạt động xây dựng tổ chức Hội vững mạnh.
5.jpg
Đồng chí Đặng Mạnh Hùng - Chủ tịch hội Cựu chiến binh huyện Hoằng Hóa phát biểu tại hội nghị
 Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Đặng Mạnh Hùng - Chủ tịch hội Cựu chiến binh huyện Hoằng Hóa đã biểu dương những kết quả đạt được của Hội trong năm qua. Đồng chí cũng đề nghị trong năm 2024, Hội tiếp tục phát huy các thành tích đã đạt được, giữ vững, phát huy bản chất truyền thống Bộ đội Cụ Hồ, thực sự là lực lượng chính trị nòng cốt của đơn vị, phối hợp hiệp đồng chặt chẽ với tổ chức Công đoàn, Đoàn thanh niên, tích cực chủ động bảo vệ Đảng, cơ quan, đơn vị và tích cực tham gia giám sát, phản biện để xây dựng Đảng, chính quyền, hệ thống chính trị trong sạch, vững mạnh. Phối hợp tham gia thực hiện tốt công tác an sinh xã hội, từ thiện, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần của hội viên, người lao động trong Công ty.
    
Truy cập
Hôm nay:
382
Hôm qua:
495
Tuần này:
2436
Tháng này:
13761
Tất cả:
160046