tai xiu online | Top game đổi thưởng

date
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 52 NĂM NGÀY THÀNH LẬP CÔNG TY TNHH MTV THUỶ LỢI BĂC SÔNG MÃ (29/11/1971 -  29/11/2023)
Dự chỉ đạo Đại hội có đ/c Đào Công Bình – Chủ tịch công đoàn ngành NN&PTNT; đ/c: Đặng Đình Tuấn – Bí thứ Đảng uỷ,Giám đốc Công ty; đ/c Nguyễn Văn Hưng – Phó bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch Công ty.
 6.jpg
 Các đại biểu và đoàn viên tiêu biểu dự Đại hội
        Dự Đại hội còn có Các đ/c trong Ban Giám đốc Công ty; Kế toán trưởng Công ty;  đ/c Nguyễn Thanh Tùng – Kiểm soát viên kiêm nhiệm Công ty; đại diện công đoàn Công ty TNHH MTV Sông Chu, Công ty TNHH MTV Nam Sông Mã cùng 86 đại biểu là các đoàn viên suất sắc đại diện cho toàn thể CBCNV-LĐ Công ty.
LĐ.jpg
 Đảng uỷ-Ban lãnh đạo Công ty tặng hoa chúc mừng Đại hội
Tại Đại hội, các đại biểu được nghe 2 bản báo cáo: Báo cáo của BCH công đoàn khoá XIX trình Đại hội đại biểu công đoàn lần thứ XX nhiệm kỳ 2023 – 2028; Báo cáo kiểm điểm của Ban chấp hành công đoàn khoá XIX nhiệm kỳ 2017 -2022.
Theo đó, Trong  nhiệm kỳ qua, phong trào CNVCLĐ và hoạt động Công đoàn cơ sở Công ty TNHH một thành viên thuỷ lợi Bắc Sông Mã được duy trì và phát triển, tập trung đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước lập thành tích cao nhất chào mừng các ngày lễ lớn trong năm, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của Công ty. Các phong trào thi đua đã trở thành động lực thúc đẩy, để mỗi cán bộ đoàn viên công đoàn tích cực lao động và học tập, rèn luyện phấn đấu nâng cao trình độ, năng lực, phẩm chất cán bộ thuỷ lợi, xây dựng hình ảnh, niềm tin yêu đối với nhân dân trong hệ thống. Đời sống cán bộ CNVCLĐ ổn định, các chế độ chính sách, tiền lương, tiền công, tiền thưởng, các chế độ phụ cấp, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế đối với người lao động được Công ty thực hiện đầy đủ kịp thời. Điều kiện làm việc được quan tâm cơ sở vật chất, trang thiết bị, phương tiện làm việc ngày một tốt hơn. Đoàn viên, CNVCLĐ tích cực thực hiện tốt công tác xã hội từ thiện trên tinh thần tự nguyện tương thân tương ái. Công đoàn cơ sở đã triển khai tổ chức và chỉ đạo các công đoàn bộ phận hoàn thành các chỉ tiêu đề ra hàng năm và cả nhiệm kỳ, công đoàn đã phối hợp chặt chẽ với chuyên môn, triển khai thực hiện công tác tuyên truyền vận động cán bộ, CNVCLĐ, thực hiện tốt các phong trào thi đua, tích cực thực hiện quy chế dân chủ cơ sở, thường xuyên chăm lo đời sống cán bộ CNVC và người lao động. Ban chấp hành, Ban Thường vụ công đoàn các cấp phối hợp với chuyên môn đồng cấp tranh thủ sự chỉ đạo của cấp ủy đã hoàn thành tốt những nhiệm vụ và các chương trình hành động của công đoàn đề ra.
S Luận.jpg
 Đ/c Lường Quốc Luận – Thường vụ Đảng uỷ trình bày Báo cáo tại Đại hội
Trên cơ sở những kết quả đã đạt được, báo cáo cũng thẳng thắn nêu rõ những hạn chế, tồn tại của nhiệm kỳ 2017 - 2022 để đề ra phương hướng, nhiệm vụ và các chỉ tiêu phấn đấu của Công đoàn nhiệm kỳ 2023 - 2028, với các mục tiêu cụ thể: Tập trung thực hiện tốt nhiệm vụ tham gia quản lý; đại diện, bảo vệ quyền lợi ích hợp pháp, chính đáng và chăm lo góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của đoàn viên, người lao động. Tiếp tục đổi mới, nâng cao hiệu quả công tác tuyên truyền, vận động đoàn viên, người lao động nâng cao ý thức chấp hành pháp luật và bản lĩnh chính trị của giai cấp công nhân. Xây dựng tổ chức Công đoàn vững mạnh, quan tâm thu hút người lao động gia nhập tổ chức Công đoàn. Đổi mới nội dung, hình thức tổ chức phong trào thi đua yêu nước và các cuộc vận động; nâng cao chất lượng công tác khen thưởng. Tăng cường công tác tuyên truyền, vận động trong nữ đoàn viên và lao động nữ. Tham gia xây dựng giai cấp công nhân hiện đại lớn mạnh;tham gia xây dựng Đảng, chính quyền, hệ thống chính trị trong sạch, vững mạnh.
S Hưng.jpg
 Đ/c Nguyễn Văn Hưng – Phó bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch Công ty phát biểu chỉ đạo tại Đại hội
Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, đồng chí Nguyễn Văn Hưng – Phó bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch Công ty thống nhất với nội dung của các bản Báo cáo, ghi nhận những thành quả đạt được của Công đoàn cơ sở Công ty trong nhiệm kỳ qua. Đồng chí cũng mong muốn trong thời gian tới, Công đoàn cơ sở Công ty tăng cường đổi mới, sáng tạo trong hoạt động công đoàn, động viên cán bộ công chức, người lao động cơ quan phát huy tinh thần chủ động, trách nhiệm, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đóng góp tích cực trong thực hiện nhiệm vụ chính trị của Đảng.
ĐH BÌnh.jpg
Đ/c Đào Công Bình – Chủ tịch công đoàn ngành NN&PTNT phát biểu tại Đại hội
Đánh giá kết quả đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua đồng chí Đào Công Bình – Chủ tịch công đoàn ngành NN&PTNT nhiệt liệt biểu dương và ghi nhận những kết quả đã đạt được của Công đoàn cơ sở Công ty TNHH MTV thuỷ lợi Bắc Sông Mã trong nhiệm kỳ vừa qua là rất quan trọng. với những thành tích đạt được Công đoàn cơ sở Công ty trở thành một trong những đơn vị hạt nhân trong hoạt động thi đua của Công đoàn ngành. Đồng chí cũng đề nghị, trên cơ sở đánh giá về những hạn chế trong nhiệm kỳ vừa qua, công đoàn cơ sở Công ty tại nhiệm kỳ mới cần tiếp tục nghiên cứu và phát động mạnh mẽ các phong trào, hoạt động ý nghĩa; động viên CBCNV-LĐ không ngừng học tập, nâng cao trình độ đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ được giao; đặc biệt chú trọng nâng cao năng lực tổ chức thực hiện và trình độ tổ chức quản lý của cán bộ công đoàn, để thực hiện tốt việc tham gia xây dựng Đảng, chính quyền trong sách, vững mạnh. Bên cạnh đó thực hiện tốt các chế độ, chính sách, đảm bảo quyền và lợi ích hợp pháp cho đoàn viên và người lao động; tiếp tục động viên cán bộ, công chức, viên chức, người lao động tích cực tham gia các hoạt động xã hội và các hoạt động lớn do công đoàn ngành tổ chứ.
BCH.jpg
Ban lãnh đạo Công ty tặng hoa chúc mừng BCH Công đoàn cơ sở Công ty khóa XX và đoàn đại biểu tham dự Đại hội đại biểu công đoàn ngành nhiệm kỳ 2023-2028
Đại hội đã nhất trí bầu Ban Chấp Công đoàn cơ sở Công ty nhiệm kỳ 2023 – 2028 gồm 11 đồng chí, 16 đại biểu chính thức và 01 đại biểu dự khuyết dự Đại hội đại biểu Công đoàn ngành, nhiệm kỳ 2023 – 2028.
Với những thành tích đã đạt được trong nhiệm kỳ qua và trên tinh thần đoàn kết, năng động, sáng tạo, sự kiên trì nỗ lực phấn đấu của đoàn viên, CBCNV-LĐ trong Công ty, Đại hội tin tưởng trong nhiệm 2023 - 2028, công đoàn cơ sở Công ty sẽ phát huy kết quả đạt được, tận dụng thuận lợi, khắc phục khó khăn hoàn thành và hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu, nhiệm vụ Nghị quyết Đại hội Công đoàn Công ty TNHH MTV thuỷ lợi Bắc Sông Mã, lần thứ XX, nhiệm kỳ 2023-2028 đề ra, góp phần hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ chính trị của Công ty./.
 
Một số hình ảnh khác tại Đại hội:
SCHu.jpg
 Đại diện Công ty TNHH MTV Sông Chu tặng hoa chúc mừng Đại hội
TTung.jpg
 Đ/c Nguyễn Thanh Tùng – Kiểm soát viên kiêm nhiệm Công ty tặng hoa chúc mừng Đại hội
CN.jpg
 Giám đốc các Chi nhánh tặng hoa chúc mừng Đại hội
Tham luận 2.jpg
 Đ/c Trịnh Thuỳ Linh-CNTL Hà Trung phát biểu ý kiến tham luận tại Đại hội
Tham luận.jpg
Đ/c Lê Ngọc Ánh-CNTL Hậu Lộc phát biểu ý kiến tham luận tại Đại hội

Cũ.jpg
 Lãnh đạo Công ty tặng hoa Nguyên uỷ viên BCH Khoá 19, nhiệm kỳ 2017-2022
VN2.jpg

VN1.jpg

VN3.jpg

Các tiết mục văn nghệ dàn dựng đặc sắc chào mừng Đại hội.
 
Truy cập
Hôm nay:
381
Hôm qua:
495
Tuần này:
2435
Tháng này:
13760
Tất cả:
160045